Chủ Nhật, 7 tháng 5, 2017

Báo Giá Thay màn hình Điện Thoại Xiaomi Tại Đà Nẵng

Chúng tôi xin gửi cho quý khách báo giá thay màn hình điện thoại Xiaomi tại Đà Nẵng, nếu quý khách muốn thay màn hình điện thoại Xiaomi tại Đà Nẵng hãy liên hệ ngay với Techcare để nhận được dịch vụ tốt nhất: Địa chỉ 133 - 135 Hàm Nghi - Đà Nẵng.

Dịch vụ thay màn hình điện thoại xiaomi tại Đà Nẵng chuyên nghiệp


Lưu ý: Bảng giá thay màn hình điện thoại Xiaomi của chúng tôi chỉ mang tính chất tham khảo, quý khách có thể liên hệ trực tiếp với cửa hàng để nhận được báo giá chi tiết nhất. 

BẢNG GIÁ THAY MÀN HÌNH ĐIỆN THOẠI XIAOMI TẠI ĐÀ NẴNG

TECHCARE

Model Giá Màn Hình Cảm Ứng
XIAOMI MI 4 450K
XIAOMI MI 5 600K
XIAOMI REDMI NOTE 3 450K
XIAOMI REDMI NOTE 4 500K
XIAOMI REDMI NOTE 4X 550K
XIAOMI REDMI MI MAX  LIÊN HỆ


Liên hệ với chúng tôi nếu quý khách muốn thay  màn hình: 088.8888.086 hoặc 0236.222.3888

Dịch vụ thay màn hình điện thoại Xiaomi tại Đà Nẵng - Techcare




Techcare là một đơn vị chuyên về sửa chữa điện thoại tại Đà Nẵng, chúng tôi có sự uy tín trong nghề nhiều năm, và chúng tôi có một đội ngũ kĩ thuật chuyên nghiệp có nhiều kinh nghiệm trong nghề. Đặc biệt với dịch vụ thay màn hình điện thoại Xiaomi tại Đà Nẵng, thì Techcare đi đầu. Chúng tôi ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại vào việc thay màn hình, nhằm đảm bảo cho quý khách một màn hình chất lượng tốt nhất.

Lợi ích khi quý khách thay màn hình điện thoại Xiaomi tại Techcare


👉 Chính sách giá thay màn hình tốt nhất Đà Nẵng
👉 Bảo hành 1 tới 3 tháng 
👉 Đảm bảo máy hoạt động tốt sau khi thay màn hình
👉 Sử dụng linh kiện màn hình chính hãng
👉 Nhân viên tư vấn nhiệt tình
👉 Đội ngũ nhân viên kĩ thuật nhiều kinh nghiệm

Nếu quý khách bị vỡ màn hình điện thoại Xiaomi, hãy đến ngay với Techcare, chúng tôi hỗ trợ tư vấn, thay thế cho quý khách một cách nhanh chóng nhất. Đảm bảo sau khi quý khách thay màn hình xong sẽ có một màn hình mới, sử dụng tốt.
Related Posts

1 nhận xét:

  1. Thay màn hình điện thoại là 1 dịch vụ rất tuyệt vời. Tại Hà Nội, Truesmart là trung tâm thay màn hình điện thoại Xiaomi được lựa chọn hàng đầu vì dịch vụ tốt và giá rẻ

    Trả lờiXóa