Thứ Sáu, 2 tháng 3, 2018

Dấu hiệu nhận biết đã đến lúc cần thay ổ cứng laptop


Sau một thời gian sử dụng nhất định, các linh kiện điện tử nói chung, linh kiện máy tính xách tay nói riêng sẽ bắt đầu gặp “trục trặc” và ổ cứng laptop cũ cũng không là ngoại lệ. Ổ cứng máy tính xách tay bị hỏng sẽ gây ảnh hưởng ít nhiều đến công việc của bạn và đặc biệt là những data quan trọng trong ổ cứng. Nếu bạn thường xuyên bị những lỗi dưới đây thì nghĩa là đã đến lúc cần thay ổ cứng của mình được rồi đấy:



+ Máy tính xách tay có dấu hiệu chậm, đơ, khởi động lâu, sao lưu data mất thời gian:
Đây là những dấu hiệu dễ nhận thấy thông báo ổ cứng laptop của bạn sắp hỏng. Bạn nên sao lưu lại những dữ liệu quan trọng và đưa máy tới Techcare để được kiểm tra miễn phí.
+ Data bị lỗi:
data của bạn bị mất ngay sau khi bạn lưu lại. Hay file data vẫn hiển thị nhưng bạn không thể mở.
+ Có tiếng động lạ từ ổ cứng laptop:

Tiếng tít tít lặp lại nhiều lần do ổ cứng đang cố gắng ghi và phục hồi lỗi. Hoặc tiếng cạch cạch cho thấy Hartware của ổ cứng bị hỏng.

3 Lý do mà bạn nên thay ổ cứng máy tính xách tay Tại Techcare

  • Giá ổ cứng máy tính rẻ nhất Đà Nẵng
  • Với khoảng 950 – 1 triệu bạn sẽ có ngay ổ cứng 320GB – 500GB mới hoàn toàn cho máy tính của mình
  • Tiết kiệm hơn với ổ cứng máy tính cũ chất lượng tốt:
Giá thay ổ cứng máy tính cũ tầm 350k – 500k. Tuy đã qua sử dụng, nhưng ổ cứng cũ vẫn đảm bảo hoàn toàn tốt, không gặp bất kì trục trặc hay lỗi hư hỏng nào từ trước đó. Đặc biệt Techcare có chế độ bảo hành cho ổ cứng HDD cũ, SSD cũ, quý khách có thể an tâm mua sử dụng.

  • Chế độ đổi trả tròng vòng 7 ngày
Nếu quý khách mua ổ cứng laptop tại Techcare, có hư hỏng Hartware lỗi do nhà sản xuất, chúng tôi sẽ 1 đổi 1 cho quý khách trong vòng 7 ngày. Ngoài ra quý khách mua HDD, SSD về sử dụng rồi nếu muốn nâng cấp lên dung lượng lớn hơn, chúng tôi sẽ thu mua lại cho quý khách với giá cao.

Related Posts

1 nhận xét:

  1. Các bạn có thể đến Truesmart để được thay ổ cứng tất cả các dòng laptop hiện nay. Bạn có thể yên tâm về chất lượng khi đến Truesmart.

    Trả lờiXóa