Thứ Sáu, 2 tháng 2, 2018

Đánh giá laptop Lenovo ThinkPad T440p


Mang trên mình thiết kế đẹp mắt, sang trọng cấu hình mạnh mẽ ThinkPad T440p được đánh giá là chiếc máy tính xách tay khá là phù hợp với giới doanh nhân, sinh viên.

ThinkPad T440p được giới công nghệ đánh giá là chiếc Ultrabook đáng mua nhất năm 2016. Với thiết kế bền bỉ và cấu hình đáp ứng được hầu hết các yêu cầu công việc của người dùng nên dù ra mắt năm 2016 nhưng ThinkPad T440p vẫn được coi là chiếc máy rất đáng mua vào năm 2017, 2018 với mức giá khoảng 10 triệu đồng.

Dưới đây là bài đánh giá tổng quan của Techcare - cửa hàng chuyên máy tính xách tay cũ về chiếc máy Lenovo ThinkPad T440p:



Cấu hình cơ bản:


Lenovo đã trang bị cho T440p bộ vi xử lí cũng giống hệt như X240 - bộ vi xử lí thế hệ thứ 4 (Haswell) của Hãng Intel với 5 tùy chọn CPU tại Techcarechúng tôi đang có i5 - 4210M, kèm theo chính là 2 khe RAM DDR3L bus 1600 Mhz hỗ trợ nâng cấp lên đến 16Gb,Máy có 1 khe Sata 3 chúng ta có thể cắm HDD và SSD ngoài ra máy còn 1 dắc cắm Card Wwan chúng ta có thể cắm thêm M.2 2242 vào đó, máy được trang bị card VGA Hãng sản xuất Intel HD Graphics 4600 với bộ nhớ 1.76Gb vRAM.


Thiết kế:


ThinkPad T440p vẫn nhắm đến đối tượng là doanh nhân nên vẫn kiểu thiết kế nhỏ gọn giúp người dùng đi lại tiện lợi, nhưng vẫn không mất đi thương hiệu thiết kế vốn có của dòng ThinkPad. Với phần khung máy được làm từ chất lượng magie rất cứng cáp, phần lưng máy được phủ lớp cabon màu đen trông rất sang trọng, chống va đập, kháng bụi, ẩm mốc và nhiệt độ cao.

Máy có kích thước 335mm x 27.9mm x 229.1mm với trọng lượng 2.13kg phù hợp di chuyển và đáp ứng được các công việc của người dùng.


Màn hình:


ThinkPad T440p có 3 tùy chọn về màn hình cho người sử dụng với tấm nền TN ở 2 tùy chọn là HD và HD+, còn ở độ phân giải FHD thì chúng ta sẽ có tấm nền IPS tất cả các độ phân giải này đều có kích thước là 14 inh, cho người dùng nhiều không gian làm việc hơn thích hợp với dân văn phòng với nhiều trang Word và Excel thuận tiện trong giờ làm việc cũng như là giải trí.


Bàn phím & Touchpad:


Keyboard trên T440p vẫn chính là kiểu dáng keyboard quen thuộc của dòng ThinkPad cho chất lượng gõ cũng như trải nghiệm khỏi phải bàn cãi nữa, vì có thể nói keyboard của ThinkPad là bàn phím cho chất lượng tốt nhất ở thời điểm hiện tại ở trên máy tính xách tay. Vẫn hệt như các dòng trước đây thì bàn phím của T440p vẫn có 2 tùy chọn cho bàn phím có đèn led và keyboard không có đèn led.

Touchpad vẫn cho chất lượng di khá là tốt không gây cảm giác cấn tay cũng như bị rít, vẫn là một điểm cộng trên ThinkPad, ta có thể dễ nhận ra ở giữa các phím G, H & B vẫn chính là trackpoin với tông màu đỏ quen thuộc của dòng máy này, cho cảm giác di rất thật như ta sử dụng chuột vậy.



Pin & cổng giao tiếp:


Máy được trang bị đi kèm nguồn pin tiêu chuẩn là 6 cells cho thời gian hoạt động liên tục và khoảng 4 - 5 giờ đồng hồ. Nếu bạn thường xuyên ra ngoài thì có thể trang bị loại pin 9 cells với dung lượng cao để tăng thời gian hoạt động liên tục của dòng sản phẩm.



Kết luận:


Nếu bạn cần một chiếc laptop có thiết kế sang trọng, bền bỉ, có cầu hình đáp ứng được chất lượng công việc cũng như học thì ThinkPad T440p sẽ là người bạn song hành chất lượng dành cho bạn

Cửa hàng Techcare chúng tôi đang bày bán sản phẩm Lenovo ThinkPad T440p với rất nhiều cấu hình và mức giá khác nhau cho mọi người lựa chọn.

Related Posts

0 nhận xét: